Gia công sơn chống nóng mái tôn

Gia công sơn chống nóng mái tôn | Nhiều năm gần đây có một loại sơn được gọi là sơn chống nóng đang phát triển rất mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam. Nó được quảng cáo mạnh mẽ có thể giảm từ 12 – 25 độ C. Nghe có vẻ hấp dẫn với những gia đình sử dụng mái tôn vào mùa hè tuy nhiên giá thành lại đắt đỏ. Vậy loại sơn chống nóng này có thật sự hiệu quả như quảng cáo hay không? Có lẽ đây là câu hỏi mà rất nhiều người đang quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây.

Gia công sơn chống nóng mái tôn

Sơn chống nóng hay có tên gọi khác đó là sơn cách nhiệt. Đây là loại sơn mà trong thành phần có chất tạo màng. Chính chất tạo màng này có khả năng cách nhiệt và phản lại được ánh sáng mặt trời. Sơn này có công dụng chính đó là sơn lên trên những bề mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời ví dụ như mái tôn, tường ngoài của ngôi nhà hay sân thượng,…

Gia công sơn chống nóng
Gia công sơn chống nóng mái tôn giá rẻ tại hà nội

Với khí hậu nóng ẩm như ở nước Việt Nam ta thì vào những ngày hè thì nhiệt độ ngoài trời thường rất cao. Nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh ở các ngôi nhà cao tầng khi những tầng áp mái có sử dụng điều hòa cũng rất nóng. Vậy nên thị trường đã đưa ra một sản phẩm để làm giảm nhiệt từ môi trường bên ngoài lên ngôi nhà. Đó là sử dụng sơn chống nóng để sơn ở bên ngoài ngôi nhà.

Xem thêm  Sơn chống nóng có hiệu quả không

Sơn chống nóng có hiệu quả không? Nó có ưu điểm gì?

Gia công sơn chống nóng
Giá sơn chống nóng

Sơn chống nóng được sơn trên những bề mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời như mái tôn, tường ngoại thất, sân thượng. Vậy sơn chống nóng có hiệu quả không? Câu trả lời là có. Nó có những ưu điểm vô cùng vượt trội sau:

Sơn chống nóng có chi phí phải chăng so với các giải pháp khác.

Chi phí bảo trì ít tốn kém.

Thi công tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng. Nếu diện tích nhỏ thì chủ nhà có thể tự làm được. Chỉ cần mua rồi dùng cọ hay con lăn phủ 2 lớp lên mái tôn sẽ cảm nhận được rõ ràng hiệu quả giảm nhiệt.

Sơn chống nóng có hiệu quả cao. Hiệu quả giảm nhiệt rất rõ ràng, giúp nhà ở mát mẻ hơn.

Sơn chống nóng còn có những tính năng vượt trội khác như sơn kháng hóa chất và kháng nước cao giúp bảo vệ tôn khỏi những tác động của thời tiết và của môi trường. Hơn nữa khi dùng sơn chống nóng cho mái tôn sẽ làm giảm được tiếng ồn khi trời mưa.

Gia công sơn chống nóng

Nhận gia công sơn chống nóng mái tôn

Trước những ưu điểm tuyệt vời như vậy, có nhiều đơn vị đang sản xuất sơn nước, muốn bổ sung công thức sơn chống nóng, hoặc tìm đơn vị gia công sơn chống nóng, vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với công nghệ sơn nước để được vấn gia công sơn chống nóng tốt nhất.

Nhận gia công sơn chống nóng tường, chống nóng mái tôn siêu bám dính

Nhận chuyển giao công nghệ sản xuất sơn chống nóng từ thấp cấp đến cao cấp

Tư vấn setup nhà máy sản xuất sơn nước, nhà máy sơn chống nóng, nâng cấp công thức sơn chống nóng cho đơn vị đang sản xuất sơn…

Gia công sơn chống nóng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và chuyển giao công sơn nước, công ty chúng tôi đã chuyển giao thành công cho nhiều công ty từ nhỏ đến lớn, với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, hy vọng chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách khi gia công sơn tại công ty chúng tôi.

Xem thêm  Mức chiết khấu sơn của các hãng

Gia công sơn chống nóng

Liên hệ gia công và chuyển giao công nghệ sơn chống nóng

  • CÔNG TY TNHH TM & QC NET VIỆT
  • Địa chỉ : Tabudec Plaza, 16 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
  • Hotline : 0989.188.318 – 0968.188.318
  • Email : congnghesonnuocnano@gmail.com
  • Website : vothung.com

  • Nhà máy sản xuất :
  • Nhà máy Hà Nội 1: KCN Nguyên Khê, Huyện Đông Anh, TP.Hà Nội.
  • Nhà máy Bắc Giang : Cụm CN Tân Dĩnh, Lạng Giang, Bắc Giang
  • Nhà máy Hà Nội 2 : Phú Hạ, Minh Phú, Sóc Sơn, TP.Hà Nội
  • Nhà máy Hà Nội 3 : Đường T7 KCN Phú Nghĩa, Ngọc Hoà, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Nhà máy Hải Phòng : Khu Công nghiệp Đồng Hoà – Kiến An – Hải Phòng
  • Nhà máy miền Tây: Số 79, Ấp Lợi Đông, xã Hòa Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Màu
Sơn chống nóng loại nào tốt ?
Skycolor là loại sơn được làm bằng các nguyên liệu đặc biệt, có khả năng cách nhiệt và phản ánh sáng. Sơn này còn có khả năng tạo hiệu ứng lá sen giúp khả năng chống nắng và chống nước vượt trội. Ngoài ra nó còn ưu điểm là Skycolor có chi phí thấp, dễ dàng lau rửa, chống ồn cho mái tôn khi trời mưa.
Giá sơn chống nóng mái tôn ?
Giao động từ 3.500.000 - 3.800.000/thùng 18L/16Kg
Đánh giá bài viết post