Báo giá dây chuyền sản xuất sơn nước

Là đơn vị chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn nước uy tín hiện nay. Với những quy trình thực hiện chuyển giao đơn giản, đầy đủ các công thức sản xuất sơn khác nhau. Điều này chắc chắn giúp cho quý khách hàng yên tâm về tiêu chí chất lượng lẫn doanh thu đạt được. Hãy cùng tìm vỏ thùng sơn tìm hiểu ngay nhé !

Chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn

Đến với chuyển giao công nghệ sản xuất sơn tại NET VIỆT bạn sẽ được trải nghiệm qua những quy trình bài bản, đầy đủ…Hệ thống máy móc sản xuất sơn trong 1 dây chuyền sản xuất sơn được cung cấp đầy đủ để quá trình hoạt động được đảm bảo các yếu tố về chất lượng được đảm bảo tuyệt đối nhất. Dưới đây là chi tiết về báo giá dây chuyền sản xuất sơn nước

Máy nghiền phân tán

Hệ thống lọc nước

Hệ thống chiết rót và đóng thùng sơn

Máy pha màu sơn

Máy in date hạn sử dụng

Máy in tem nhãn thương hiệu

Thiết bị thí nghiệm…

Với những thiết bị cần thiết trên đều được công nghệ sơn nước chọn lọc để có thể đưa ra một dây chuyền chuẩn nhất. Những thiết bị này hoàn toàn phù hợp cho mọi loại sơn được sản xuất.

Hiện nay, NET VIỆT chuyên sâu trong lĩnh vực chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn đa dạng với công thức sơn khác nhau mà bạn có thể tham khảo qua như:

TTTên sản phẩmBaseQuy cáchĐơn giá dự toán
1Sơn kinh tế nội thấtP18L/24Kg140.000đ
2Sơn mịn nội thất cao cấpP18L/23Kg225.000đ
3Sơn siêu trắng trần cao cấp18L/23Kg345.000đ
4Sơn nội thất lau chùi hiệu quảP18L/21.5Kg395.000đ
5Sơn bóng nội thất cao cấpP18L/19.5Kg750.000đ
6Sơn siêu bóng nội thất cao cấpP18L/18.5Kg820.000đ
7Sơn bóng mờ ngoại thấtP18L/20Kg760.000đ
8Sơn siêu bóng ngoại thất cao cấpP18L/18.5Kg895,000đ
9Sơn bóng ngoại thất men sứP18L/18.5Kg950,000đ
10Sơn lót kháng kiềm nội thất cao cấpCC18L/22Kg375.000đ
11Sơn lót kháng kiềm ngoại thất cao cấpCC18L/22Kg420.000đ
12Sơn chống thấm màuP18L/20Kg795.000đ
13Sơn chống thấm xi măng TG + KOVACC18L/19.5Kg550.000đ
14Phủ bóng Clear cao cấpCC1L/1Kg  55.000đ
15Nhũ vàng ánh kim siêu mịn hệ ATMCC1L/1Kg105.000đ
Xem thêm  Tìm hiểu quy trình sản xuất sơn nước cơ bản

Các bước chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn nước

Bước 1: Thiết kế maket vỏ thùng sơn

Đây là bước các doanh nghiệp thiết kế maket vỏ thùng sơn, logo thương hiệu,… dần dần định hình sản phẩm cho chính thương hiệu và sản phẩm của mình. Để thiết kế được tem nhãn này cần dựa vào ý tưởng, mong muốn của sản phẩm và thương hiệu mà bạn dự định sẵn. Ưu tiên những thiết kế gần gũi, có điểm nhấn riêng để có thể dễ dàng khẳng định thương hiệu nhanh nhất.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sơn

Bước 2: Đăng ký nhãn hiệu

Để thành lập thương hiệu hợp pháp, đây là một bước cần thiết và không thể bỏ qua. Bạn cần phải:

Đăng ký bảo hộ cho thương hiệu của mình. Thương hiệu này sẽ thuộc về bạn một cách hợp pháp và hoàn toàn được phát triển một cách độc lập.

Tiếp theo phải đăng ký chứng nhận cho các sản phẩm của thương hiệu trở thành những sản phẩm hợp chuẩn hợp quy,… Đặc biệt chú trọng đăng ký ISO 9001 đồng thời đăng ký thành công chứng nhận tiêu chuẩn được sản xuất cho sản phẩm.

Cuối cùng tạo giá trị sản phẩm và nâng tầm thương hiệu qua chứng nhận sản phẩm tại các trung tâm đo lường là không thể thiếu. Ngoài ra điều này còn giúp tăng tính pháp lý khi sản phẩm ra mắt trên thị trường.

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là việc vô cùng quan trọng với một doanh nghiệp

Bước 3: Thiết kế nhà xưởng

Để định hình được quy mô dây chuyền sản xuất sơn thì nhà xưởng là một yếu tố cần thiết. Việc lựa chọn và đăng ký vị trí nhà xưởng phải tuân theo những chỉ tiêu và yêu cầu của cơ quan chức năng.

Bên cạnh đó, quy mô nhà xưởng sẽ gắn liền với sản lượng sơn được sản xuất ra. Nhà xưởng lớn hay nhỏ phụ thuộc vào diện tích và khả năng đầu tư của chủ đầu tư.

Xem thêm  Chuyển giao công nghệ sản xuất sơn nước

Bước 4: Đầu tư máy móc thiết bị

Một dây chuyền chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn sẽ có 2 hệ thống máy móc chính, nó đóng vai trò quan trọng nhất gồm: máy phân tán và hệ thống lấy nước sạch hay còn gọi là máy lọc nước. Những hệ thống thiết bị này được đặt bên trong nhà xưởng, tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một quy mô sản xuất lớn hơn. Tuy nhiên kèm theo đó hệ thống máy móc yêu cầu phải nhiều hơn. Đó chính là hệ thống đóng gói, máy pha màu và những thiết bị cần thiết khác.

Bước 5: Mua nguyên liệu sản xuất

Bên cạnh cung cấp thông tin, dây chuyền máy móc và chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn nước thì NET VIỆT là đơn vị cung cấp nguyên vật liệu sơn mà bạn có thể lựa chọn. Đối với sơn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những nguyên liệu như:

Chất tạo màng sơn

Chất độn

Chất phụ gia

Màu sơn nước…

Nguyên liệu sản xuất sơn nước

Bước 6: Chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn

Khi lựa chọn chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn tại NET VIỆT, bạn hoàn toàn nhận được đầy đủ từ máy móc, công thức,… là những yếu tố chất lượng nhất để cho ra một loại sơn tốt. Bên cạnh đó, NET VIỆT ưu tiên cân chỉnh tối ưu về công thức cũng như nguyên vật liệu phù hợp nhất để khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.

Sau khi chuyển giao, NET VIỆT cam kết hướng dẫn cụ thể và chi tiết chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn tại nhà xưởng từ công thức pha sơn đến cách sử dụng hệ thống máy móc. Từ đó khách hàng sẽ vận dụng dây chuyền một cách thành thạo nhất để cho ra những mẻ sơn chất lượng nhất.

Bước 7: In vỏ thùng, tem, mác

Việc in vỏ thùng sơn sẽ bao gồm những thông tin từ logo, thành phần, cách sử dụng, thông số kỹ thuật sơn, hạn sử dụng,… là những thông tin cần thiết trên một sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra.

Xem thêm  Nâng cấp công nghệ sản xuất sơn nước

Bước 8: Đóng gói sản phẩm

Khách hàng sẽ được hướng dẫn đóng gói thành phẩm với dung lượng sản phẩm có thể từ 1L, 5L, 8L,… Thành phẩm có thể được đặt trong thùng/ lon.

Ngoài ra cách đóng thùng/ lon và quy cách và quy cách đóng gói sản phẩm cùng được chú trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm sơn bên trong.

Bước 9: Pha màu

Hỗ trợ khách hàng sáng tạo bộ màu sơn theo nhu cầu phù hợp với thương hiệu đề ra. Bên cạnh đó giúp khách hàng lập những công thức pha màu chuẩn cả bằng máy lẫn bằng tay.

Hướng dẫn khách hàng cách cân chỉnh màu sắc sơn, test cường độ màu sơn chuẩn nhất và bền màu sơn nhất,…

Bước 10: Đánh giá chất lượng và lưu mẫu

Sau mẻ sơn đầu tiên, bộ phận kỹ thuật đánh giá chất lượng sơn để kiểm tra sơn. Từ đó cân chỉnh hợp lý nếu sản phẩm chưa đạt chất lượng. Nếu sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn sẽ tiến hành lưu mẫu sơn và sản xuất đại trà.

Báo giá dây chuyền sản xuất sơn nước giá tốt nhất hiện nay

Bước 11: Hỗ trợ xây dựng thương hiệu

Bên cạnh chuyển giao đầy đủ dây chuyền chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn thì hỗ trợ quảng bá và xây dựng thương hiệu là điều không thể thiếu tại NET VIỆT. Với những thương hiệu mới sẽ luôn gặp phải những khó khăn. Vì vậy việc ưu tiên hỗ trợ thương hiệu luôn được chú trọng:

Thiết kế website quảng cáo cho thương hiệu phù hợp nhất

Quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông hiện đại từ các mạng xã hội

Quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến những đối tượng phù hợp

Hướng dẫn chính sách chạy thị trường và hỗ trợ đại lý

Trên đây là những thông tin cũng như tổng quát về dịch vụ cung cấp dây chuyền chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn nước hiện nay của công ty NET VIỆT. Để được tư vấn mở đại lý sơn, mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0983.188.318

Dây chuyền sản xuất sơn gồm những gì ?
Bạn có thể tham khảo kỹ bên trên nhé !
Đơn vị nào setup dây chuyền sản xuất sơn uy tín ?
Công ty TNHH TM & QC Net Việt là đơn vị có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ sơn...
Đánh giá bài viết post